Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Kiến trúc sư?

Ông là Kiến trúc sư gì khi là Giám khảo mà lại đi chọn phương án này?
Cuộc thi Thiết kế Trường Trần Văn Dư này tôi không đi thi, vì đã đổ máu, mồ hôi cho mấy cái trò thi thố vớ vẩn tại Quảng Nam rồi. Lần này tôi đứng làm quan sát, xem mình ở vị trí người ngoài nó thế nào?

Đề nghị mấy anh em thử bình luận cái mặt bằng, và hình khối này thế nào nhé.
Ngòai ra, Tôi chỉ hỏi mấy ông có trách nhiệm 2 câu:

1. Huyện Phú Ninh dành 2 ha cho thiết kế Trường Trần Văn Dự, vậy mà các ông bắt học sinh và giáo viên leo lên tầng 3,4,5 để dạy là sao? (*)
2. Có tầng hầm để xe ôtô là có ý gì?


(*) Đề bài yêu cầu 20 phòng, Cty đó chỉ làm có 4 x 4 = 16 phòng, còn 4 phòng nữa thì không chồng lên tầng 5 thì còn gì nữa?











Cáo lỗi anh em, mình nghĩ phương án này rớt từ vòng giữ xe rồi nên không chụp ảnh.





Sau khi chào cờ xong thì nút cầu thang, hành lang vị trí khối 3-4 sẽ thành cái ổ gì?


Ông nên phân biệt vai trò KTS - Phó Giám đốc Sở, và vai trò Chủ tịch Hội KTS khi đi dự các cuộc họp.
Ông là Chủ tịch Hội Kiến trúc sư kiểu gì mà tất cả công trình tại Quảng Nam đều do KTS nơi khác thiết kế? Nếu ông không nhìn nhận là do ông thì với vai trò là Chủ tịch Hội từ 2004 đến nay, ông nhìn nhận vấn đề này thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét