Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Đành vạch áo cho người xem: lưng có gì?


              

>>> Xem nội dung đơn tại đây

                    Đề nghị anh em KTS dũng cảm, có sao nói vậy, không cần nói thêm, không cần nói bớt. Đừng làm người ngoài cuộc, ai cũng có phần trách nhiệm và nghĩa vụ trong đó. Nếu không, vứt danh hiệu KTS ra khỏi tên mình vậy. 
        "... Kiến trúc là văn hóa, sản phẩm kiến trúc là những công trình văn hóa và người làm kiến trúc phải có tính văn hóa. Nhưng với những cách mà người sử dụng con dấu của Hội KTS Quảng Nam thể hiện không cho thấy điều đó. Máu xương đã đổ xuống của các bậc tiền nhân, mồ hôi chất xám lao động của người Quảng Nam đổ xuống không phải để kỳ vọng vào một sự trì trệ, chạm chạp, làm cho hết nhiệm kỳ, sử dụng chức vụ quyền hạn để lũng đoạn, mưu cầu lợi ích cá nhân từ những người có vai trò và trách nhiệm như tại Hội KTS Quảng Nam."

P/S: ông Hội giữ chức vụ Ủy viên/Trưởng ban Kiểm tra (láo) của Tỉnh Hội



BÀI LIÊN QUAN:

>>> Ban chấp hành TƯ mời gặp tại Điện Biên (Hội viên tự túc)

>>> Thích Nhất Huy: Tại sao KTS Hoàng Sừ không được vào BCH TW

 >>> KTS Nguyễn Tấn Vạn đến Tam Kỳ - Tại sao không tổ chức!!!??

 

Điều 40. Xử lý vi phạm

1. Người nào vi phạm quyền lập hội, lợi dụng danh nghĩa hội để hoạt động trái pháp luật thì tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý kỷ luật, xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật; trường hợp gây thiệt hại về vật chất thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
2. Người nào lợi dụng chức vụ, quyền hạn cho phép thành lập hội trái với quy định của Nghị định này thì tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý kỷ luật, xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật; trường hợp gây thiệt hại về vật chất thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.
3. Ban lãnh đạo hội, người đại diện hội cố tình kéo dài thời hạn đại hội nhiệm kỳ do điều lệ hội quy định hoặc không chấp hành quy định về nghĩa vụ của hội thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.  Theo Nghị định 45/2010


  BÀI ĐỌC THÊM:

>>> Chủ tịch ... phần 4/5: Diễn biến tại Đại hội KTS Quảng Nam (2010-2014) và dính chiêu bầu Chủ tịch - Phó Chủ tịch) 

>>> Làm thế nào để Tư vấn địa phương tồn tại và tiếp tục tồn tại..

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét