Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

KTS Nguyễn Tấn Vạn đến Tam Kỳ - Tại sao không tổ chức!!!???



KTS Nguyễn Tấn Vạn chụp hình kỷ niệm với các KTS Công ty Hải Gia ngày 20/12

  

 KTS Nguyễn Tấn Vạn vtập thể công ty Hải Gia Quảng Nam
Chương trình ẩm thực tại Tam Kỳ nếu bạn ghé!
 
KTS Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội KTS Việt Nam có buổi làm việc tại Tam Kỳ, Quảng Nam vào ngày Thứ Sáu, 21/12/2012, với tư cách là một chuyên gia phản biện của Hội KTS Việt Nam về đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thành phố Tam Kỳ do Nikken Sekki của Nhật làm tư vấn.
 Các chuyên gia của Hội KTS VN đi cùng có KTS Trần Trọng Hanh; KTS Phạm Hùng Cường (ĐHXD), KTS Ngô Trung Hải (Viện QH BXD).
KTS Nguyễn Tấn Vạn sẽ có mặt cùng với đoàn tại Tam Kỳ vào lúc 16h30 ngày 20/12 (Thứ Năm). Và đây là một dịp may hiếm có để các KTS Quảng Nam diện kiến, gặp mặt, trò chuyện và nghe các thông tin từ vị KTS đáng kính này.
Tuy nhiên, những người "có chức vụ" (không phải là người có trách nhiệm), đã thờ ơ với ý tưởng này. Trong khi gặp mặt Chủ tịch Hội KTS Việt Nam là một vinh dự, cho các KTS Việt Nam tại Quảng Nam vì:
Trừ 3 KTS già của Quảng Nam, thì 4 KTS kết nạp đợt 1/2004 của Hội Quảng Nam, là do KTS Nguyễn Trực Luyện, chủ tịch nhiệm kỳ 1999-2004 trao Quyết định kết nạp. 18 KTS Quảng Nam kết nạp đợt 2/2012 do KTS Nguyễn Tấn Vạn (2004-2015) ký, nhưng 18 KTS này, và gần 60 KTS khác tại Quảng Nam và nhiều người khác nữa, chưa có cơ hội bắt tay, hoặc trò chuyện với Chủ tịch Hội Việt Nam. Hoặc còn rất nhiều KTS tại Quảng Nam đã đủ điều kiện kết nạp nhưng chưa biết bao giờ được như: Nguyễn Quốc Bảo, Hà Đức Sơn, Hoàng Châu Sơn; Trần Trung Hậu; Trần Lê Hải Đảo; Bùi Tiến Bình; Trương Công Hội và khoảng 30 người nữa. Xem danh sách này ở đây:Dự thảo danh sách kết nạp 201...?

Hôm thứ Sáu 14/12, mail xong cho BCH Quảng Nam thì tôi có đt trực tiếp anh Sừ, đang ở SG, bảo thứ Hai anh về, ý hay đó, để anh điện thoại cho Phong. Thế rồi im luôn, chả ai có ý kiến gì. Nếu không làm cuối năm kịp, thì đây cũng là dịp gặp mặt anh em, trao đổi tí chút, tiếp đón Chủ tịch Hội Việt Nam rồi giữa tháng 1/2013 gặp gỡ cuối năm.  Vậy mà... Làm thinh, không hưởng ứng gì, nhưng lại có cái này:





















Tôi nhắc lại lần 2, việc này: Bấm vào đây: Triệu tập Đại hội bất thường 4/2012
Đề nghị này đã cũ, nhưng chưa được thực hiện.


8h sang thu 5, 21-12, Nikken sekkei bao cao tai Tam Ky. Anh em KTS quan tam di dự. Anh em nào ở nơi khác đến (Hội An, Điện Bàn,...), KTS Hội đăng ký mời cơm trưa, cữ tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét