Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Ban chấp hành TƯ mời gặp tại Điện Biên (Hội viên tự túc)







Update:


KTS Huỳnh Quốc Hội: "... Theo đánh giá cá nhân, dịp Hội nghị lần V 11/2013 tại Điện Biên lần này là cơ hội để ông Sừ đăng ký bổ sung ủy viên BCH (trượt năm 2010), xin nhận đăng cai Đại hội 2015 tại Quảng Nam, ngõ hầu làm bàn đạp để tiến đến chức danh PCT TƯ Hội phụ trách miền Trung sau  khi về hưu (năm 2014). Đây là toan tính thu lợi cho cá nhân, gia đình ( ) và êkíp lợi ích nhóm của ông ta. Với tâm huyết của một kiến trúc sư, tôi cáo buộc ông Hoàng Văn Sừ... "
Lý do để đưa ra nhận định này là: "...tại bài Trại KTS Trẻ 2013 Quảng Trị đã dỡ và những hình ảnh còn lại, có đoạn này:
             Người anh hùng áo thun sọc ngang đỏ Trần Viết Anh Tú (không sống và làm việc tại Quảng Nam), xuất hiện đột ngột vào đêm Gala Dinner để tuyên bố: Quảng Nam sẽ đăng cai Đại hội KTS 2015, nên không tham gia tranh đăng cai Trại KTS Trẻ 2015.  Lúc đó, mình vặc nhau với Thu Phong: Ai cho hắn đứng đại diện Quảng Nam phát biểu?, Thu Phong bảo: 
                   "Đã xin ý kiến của Chú Vạn, đồng ý rồi!"
              Thế thôi, rút đoàn, chương trình văn nghệ Quảng Nam bị cúp điện, cho anh em ngồi ăn - uống - xem thôi. Khi xuống dưới ngồi, mình lại ngồi gần ông Vạn, bẩu: anh Sừ không phải là Ủy viên BCH Trung ương Hội, mà đăng cai Đại hội thế thì có mất uy tín không? Ông Vạn bảo: không hề gì. (Vì có thằng tự dưng đứng ra nhận đăng cai Hội già 2015, lão chẳng sướng sao!. Quảng Nam- Hội An là uy tín mà). Hội già có chơi thì mình cũng chẳng mất phần, nhưng sao lão Sừ này lại đăng cai thế nhỉ, chắc hẳn có âm mưu, ý đồ sang năm về hưu, đăng cai để kiếm suất vào Trung ương Hội, tiếp tục giữ ghế Chủ tịch Hội Quảng Nam để kiếm cháo nữa đây. Anh em hết sức cảnh giác. Sang năm về hưu rồi, không còn răng!

 

 BÀI LIÊN QUAN:

>>> Tại sao KTS Hoàng Sừ không được vào BCH TW Hội KTS Việt Nam

>>>Phần 5/5: 8 cáo cuộc "Chủ tịch" Hội KTS Quảng Nam (nhiệm kỳ 2009-2014)

>>> Trại KTS Trẻ 2013 Quảng Trị "đã dỡ" và những hình ảnh còn lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét