Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

2012 Kỷ niệm ngày 27-4 đã chết


Hôm nay ngày Kiến trúc Việt Nam, KTS Bảo ở HUD Quảng Ngãi về sớm, ghé công ty rủ đi làm tí. Gom gom lại, được thêm KTS Hậu (QLĐT), một lát có KTS Thương, KTS Sơn, KTS Mẫn (3 vị Kinh tế Mở), điện thoại KTS Hùng (SXD) đang bận họp ở Đà Nẵng, KTS Công thì đi Hà Nội. Cộng với KTS Sanh, KTS Biển, KTS Thanh (3 vị công ty Hải Gia) tính ra cũng gần được 1 chục. Thế cũng được. Hết một ngày.

Hôm qua, ngày phẫn nộ, hôm nay, ngày buồn. Tưởng niệm ngày KTS Việt Nam đã chết tại Quảng Nam.



Xây dựng cơ chế minh bạch và trong sạch để giúp doanh nghiệp địa phương có thể tiếp cận các cơ hội ngang bằng. Để từ đó chứng minh một môi trường thân thiện, thực sự cầu thị để thu hút đầu tư từ bên ngoài. (KTS Huỳnh Quốc Hội -2004)

  "Xây dựng đội ngũ Kiến trúc sư và tạo lập bản sắc Kiến trúc cho địa phương Quảng Nam" Câu này nên là câu nói của Bí thư, Chủ tịch Tỉnh hoặc của Giám đốc Sở Xây dựng, Chủ tịch Hội KTS Quảng Nam chứ không phải là câu nói của một Giám đốc doanh nghiệp, một KTS đơn độc. KTS đó mong muốn "Xây dựng Thương hiệu địa phương từ thương hiệu mỗi doanh nghiệp" (Bài viết trên Báo Doanh nghiệp Thương mại năm 2004 của KTS Huỳnh Quốc Hội.)


Xem thêm bài: Làm việc Nhà Nước đừng nên lén lút.http://blog.yahoo.com/thichnhathuy/articles/page/1




BÀI LIÊN QUAN:

>>>Triệu tập Đại hội bất thường 4/2012

>>>Nhiệm kỳ 2004-2009 của KTS Tỉnh hội Quảng Nam

>>> 2012 Kỷ niệm Ngày 27-4 đã chết

 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét