Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Họp ở đâu đây?

                                             Theo KTS Huỳnh Quốc Hội





P/S: "Đây là một Hội nghị quan trọng, kính đề nghị các đồng chí sắp xếp thời gian, tham dự"
Xin thưa, đề nghị không xưng hô đồng chí, vì thằng chí của tôi khác với con chí của các ông!

Tam Kỳ, ngày 16  tháng 12 năm 2013



Gửi đến: Ông Hoàng Sừ, "Thường trực Hội KTS Quảng Nam".
Và các ông còn lại trong BCH.
         

 Huỳnh Quốc Hội tôi có nhận giấy mời của Thường trực Hội ngày 12/12/2013  về việc mời tham dự cuộc họp ngày 16/12/2013 tại Sở Xây dựng Quảng Nam. Lý do mời họp: Họp BCH Hội KTS Quảng Nam bàn bạc một số nội dung công tác tổ chức, hoạt động, xem xét các phản ảnh theo đơn của ông Huỳnh Quốc Hội theo yêu cầu của cơ quan chức năng. Tôi không tham dự cuộc họp này vì 2 lý do:

1. Tôi đề nghị họp với thành phần mở rộng gồm:
- Sở Xây dựng, là đơn vị chủ quản Hội chuyên ngành (Giám đốc Sở, hoặc Chánh văn phòng/Ông Trần Vĩnh Việt, hoặc PGD Sở, ông Trần Bá Tú – nguyên Trưởng ban Kiểm tra Tỉnh Hội nhiệm kỳ 2004-2009)
- Viện Quy hoạch Quảng Nam: không tính ông Nguyễn Phong, Viện phó; là đơn vị quản lý nhiều KTS và thực hiện nhiều công trình nhất Quảng Nam, đơn vị tham gia nhiều hoạt động của Hội.
- Và một số KTS khác như Trần Hồng Dương, Lê Trường An (Núi Thành), Hoàng Kim Tâm (Phú Ninh); Huỳnh Thanh Minh (Thăng Bình), Trần Trung Hậu, Hà Đức Sơn (Tam Kỳ), Hoàng Châu Sơn (Kinh tế Mở), Nguyễn Như Công (BQLDA Tỉnh); Nguyễn Hoàng Duy, Trần Lê Hải Đảo (Điện Bàn), Nguyễn Chí Công, Võ Duy Trung, Hứa Doãn Long, Bùi Tiến Bình, Hồ Thu Thảo, Bùi Hoàng Huy (Hội An)
Lý do để mời các thành phần trên: 1) tôi là ủy viên kiểm tra, không thể bàn bạc với bộ ba các ông nên mới gửi ra Trung ương đề nghị can thiệp, TW đã gửi về Tỉnh và các Sở. Nên bây giờ, phải có các đơn vị liên quan thì mới họp. Nếu không, các ông cứ họp, phản bác các ý kiến tôi đưa ra bằng văn bản. 2) chỉ họp BCH 5 người không thôi thì tôi chẳng thể nào cãi với bộ ba các ông, nên mời các KTS có nhiều tham gia với Hội để ngồi xem, làm chứng cho những điều tôi nói có gì sai, nếu tôi nói sai, cứ kiện tội vu khống.

2. Tôi không hiểu lý do tại sao ông Sừ ký giấy mời tôi đi họp hôm nay, lúc 14h30 thứ Hai ngày 16/12/2013, trong khi ông Sừ có giấy mời họp lúc 15h cùng ngày với Khoa Sau đại học tại Hà Nội về báo cáo tiến độ của nghiên cứu sinh. Theo tôi xác nhận với người ký giấy mời này là cuộc họp này không hủy, không được phép vắng, và tôi đã đi Hà Nội dự cuộc họp  này. (Giấy mời ký ngày 02/12/2013 kèm theo)

Tôi nghĩ nếu ông Sừ, hoặc ông Phong có chút lương tri nghề nghiệp cũng như với công tác của Hội thì hãy suy nghĩ, xấu hổ (!) với việc làm của mình, nghiêm túc kiểm điểm bản thân và từ chức, trả lại công tác Hội cho những ai thực sự muốn làm và có điều kiện để làm theo đúng: “Cọp chết để da; người ta chết vì miếng”.


BÀI LIÊN QUAN:

>>> Đành vạch áo cho người xem: lưng có gì?

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét